โปรais ย้ายค่าย

โปรais ย้ายค่ายโปรais ย้ายค่าย บริการคุณภาพโดยกรุ๊ปช่างที่มีความชำนาญ เพื่อบริการลูกค้าที่มีความต้องการพิเศษตั้งแต่การเข้าวิเคราะห์พื้นที่ก่อนเข้าจัดตั้งจริง, ปรับปรุงแก้ไขสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างเต็มคุณภาพ,ตรวจดูความเรียบร้อยและก็ จัดการกับปัญหาหน้างาน ระหว่างการต่อว่าดตั้งเน็ตบ้านAIS ชีวิตที่สบายขึ้น สามารถติดต่อกันได้ทุกหนทุกแห่ง ทำให้ความข้องเกี่ยวของคนเราใกล้กันง่ายแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส เมื่อโลกถูกเชื่อมต่อให้ใกล้กันเยอะขึ้นได้มองเห็นและ อัพเดท ข้อมูลต่างๆของนานาประเทศเหมือนโลกที่ถูกย่อให้เล็กลงแล้วก็เป็นโลกที่ทุกๆอย่าง เร็วไว จนกระทั่งใกล้คำว่า “โดยทันที” เป็นโลกที่เมื่อเรารู้ตัวอีกรอบวันนี้ ก็กลายเป็นเมื่อวานนี้

AIS โปรais ย้ายค่าย กางแผนกลยุทธ์ ปี 2019 ตอกย้ำหัวหน้าด้านการดูแลลูกค้า ด้วยแนวความคิด “AIS360๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล” นำ AI มายกระดับ Virtual Agent พร้อมประสานพนักงานผู้ที่มีความชำนาญ เพื่อบริการลูกค้าได้ครบทุกวิธีการออนไลน์รวมทั้งโซเซียลมีเดีย เป็นรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการแบบ Full Service Digitizationเพื่อตอบปัญหาความประพฤติลูกค้า Gen C ที่อยากได้ความรวดเร็วและก็รู้ใจตลอด 1 วัน พร้อมจัดกองทัพมอบสิทธิพิเศษ 28,000 ร้านรวง ครบทุกไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมทุกพื้นที่ โปรais ย้ายค่าย และพิเศษสุดกับหนแรกที่ให้ลูกค้าใช้เพียงพอยท์เปลี่ยนสติกเกอร์ไลน์สุดได้รับความนิยมได้ง่ายๆคุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS บอกว่า “AIS ยังคงย้ำหัวใจของการดูแลลูกค้าคนสำคัญในทุกกลุ่มทุกตอนวัยอยู่เสมอ ทั้งการดูแลด้านงานบริการแล้วก็สิทธิพิเศษที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้งปีที่ผ่านมา จะลงความเห็นว่าเทคโนโลยีเข้ามาแทรกซึมอยู่ในชีวิตประจำวัน และจากนั้นก็ยังมีวิธีการบนโลกอินเตอร์เน็ตเข้ามาเป็นตัวช่วยทำให้ชีวิตง่ายแล้วหลังจากนั้นก็สบายมากยิ่งกว่าที่เคย ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคมีความมากมายหลากหลายและมุ่งมาดปรารถนาการตอบสนองที่รวดเร็วทันใจและจากนั้นก็ชี้เฉพาะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆด้วยเหมือนกัน”ในปีนี้ AIS ในฐานะหัวหน้าด้านการให้บริการดิจิทัล ยังคงเอาจริงเอาจังประดิษฐ์บริการในตัวอย่างที่นานัปการ ให้สามารถตอบปัญหาทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากว่า 41 ล้านรายทั้งประเทศ ทั้งยังลูกค้า AIS รวมทั้ง AIS Fibre ผ่านแนวความคิด “AIS360๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล โดยได้เปลี่ยนแปลงต่อยอดการให้บริการรวมทั้งสิทธิพิเศษต่างๆมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองสิ่งที่มีความต้องการของลูกค้าทุกกรุ๊ป ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 แกน ดังต่อไปนี้

บริการครบจริง (AIS Services)จากการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามายกฐานะงานบริการโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น Ask Aunjai ซึ่งเป็น Virtual Agent ประสานเทคโนโลยีอัจฉริยะทั้งยัง AI, Chatbot แล้วก็ Smart Knowledge Base ที่ให้บริการลูกค้าบนเว็บเอไอเอส และแอปพลิเคชัน my AIS ที่มีลูกค้าดาวน์โหลดแล้วกว่า 10 ล้านครั้ง และมียอดขั้นตอนการทำธุรกรรมมากเพิ่มขึ้นจากปีให้หลัง 58% ตอนนี้กับ AIS DigitALL Shop รูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด “The Unmanned Store” : No Queue , No Counter Service , No Cashและก็เนื่องจาก Facebook ได้รับความนิยมมากมายก่ายกอง พบว่าลูกค้า AIS ติดต่อผ่านแนวทาง Facebook Messenger 70% เป็นสัดความสูงสุดจากแนวทาง Social Media ทั้งหมด ด้วยเหตุนั้นในปีนี้ AIS โปรais ย้ายค่าย ก็เลยเลื่อนฐานะหนทาง AIS Facebook Messenger ด้วยการนำเทคโนโลยี AI เข้ามาทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นของการบริการโดยใช้เวลาเทรน AI นานกว่า 1 ปี ให้ทำความเข้าใจข้อมูลความประพฤติปฏิบัติของลูกค้าจากฐานข้อมูล Big Data และก็พินิจพิจารณาการปฏิสัมพันธ์ของลูกค้าที่ติดต่อผ่านโซเซียลมีเดีย เพื่อ AI ให้บริการลูกค้าได้ราวเจ้าหน้าที่มืออาชีพ ได้รับบริการเร็วทันใจในทันที พร้อมเพิ่มลูกเล่นเพื่อความสดชื่น ก็เลยทำให้เอไอเอสเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการแบบ Full Service Digitization ใช้ AI บริการครบทุกหนทางออนไลน์รวมทั้งโซเซียลมีเดียคุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) สิทธิพิเศษครบจริง (AIS Privileges)ปีที่ล่วงเลยไปลูกค้าเอไอเอสใช้สิทธิพิเศษมากยิ่งขึ้นถึง 70% ในปีนี้เราก็เลยขยายสิทธิพิเศษให้มีความมากมายหลากหลายเยอะขึ้น โดยยิ่งไปกว่านั้นในพื้นที่บ้านนอก รวมมากยิ่งกว่า 28,000 ร้านขายของ เพื่อสามารถตอบปัญหาได้ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิทธิพิเศษด้าน Dining ที่ลูกค้ามีความสนใจสูงที่สุด โปรais ย้ายค่าย พวกเราได้คัดสรรร้านอาหารในมากมายตัวอย่าง ไม่ว่าจะเป็นปักหมุดรอบๆดัง, เรารูชี้เป้าร้านขายของอร่อย, อิ่มอร่อยร้านดังในห้าง และตลาดดังใน 77 จังหวัดทั่วประเทศบริเวณดัง -“ปักหมุดเขตดัง” คัดสรรร้านอาหารแล้วก็คาเฟ่สุดฮิพ พร้อมส่วนลดสุดคุ้มในเขตตามที่ทุกคนรู้จักกันอย่างยอดเยี่ยม ได้แก่ บริเวณอารีย์ เขตทองคำหล่อ เขต ถนนนิมมานเหไม่นทร์ จังหวัดจังหวัดเชียงใหม่ อื่นๆอีกมากมาย ข้ารู -“เรารูชี้เป้าร้านขายของอร่อย” ร่วมกับเรารูด้านอาหารมีชื่ออย่าง “Wongnai” ชี้แนะร้านค้าอินเทรนด์ และจากนั้นก็ “อร่อยเยี่ยมกับคุณหรีด” มาช่วยชี้นำ พร้อมส่วนลดพิเศษ รวมกว่า 1,300 ร้านห้าง -“อิ่มอร่อยร้านขายของดัง” ที่มอบสิทธิพิเศษอิ่มอร่อยสุดคุ้มในห้างชั้นสูงสุด ตัวอย่างเช่น Fashion Island, The Promenade, Terminal21 อื่นๆอีกมากมายตลาด -“มื้อนี้ฟิน วันนี้ฟรี” เพื่อมอบประสบการณ์กินฟรีให้กับลูกค้าเอไอเอสที่ตลาดดัง ใน 77 จังหวัดทั้งประเทศ นอกเหนือจากนั้น เอไอเอสยังเติมเต็มตอนที่ความสุขในเทศกาลต่างๆด้วยการมอบส่วนลดเมนูพิเศษห้องอาหารยอดนิยม เช่น Bar B Q Plaza แล้วก็ SWENSENS ฯลฯ เป็นประจำตลอดทั้งปีเพื่อเป็นการขยายสิทธิพิเศษ และกิจกรรมดีๆสำหรับลูกค้าเอไอเอสทั่วทุกภูมิภาค ในปีนี้เอไอเอสก็เลยได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เอไอเอส เปิดเสน่ห์ประเทศไทย กับ เผ่าทองคำ ทองคำเจือ” พวกเรารูด้านประวัติศาสตร์ ให้ลูกค้าเอไอเอสได้สัมผัสเสน่ห์ของประเทศไทยที่ไม่รู้จักมาก่อน อีกทั้งด้านประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรมภูมิปัญญาพื้นเมือง ซึ่งจะจัดขึ้นในทุกภูมิภาคทั่วราชอาณาจักร เริ่มกิจกรรมแรก “ดูวังเก่า เล่าสร้างกรุง” ที่วัดพระเชตุๆพนบริสุทธิ์มังคลาราม กรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ AIS ได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเขตภาคเหนือ และจากนั้นก็ อำเภอเผ่าทองคำ เปิดทางท่องเที่ยวใหม่เดี๋ยวนี้ ซึ่งเอไอเอสจะนำลูกค้าไปสัมผัสทางใหม่นี้เป็นกรุ๊ปแรกในเร็วๆนี้

พอเพียงยท์ครบทุกความครื้นเครง เปลี่ยนลุ้นได้ตลอดทั้งปี (AIS Points)ในปีให้หลังลูกค้าเอไอเอสใช้สิทธิแลกเปลี่ยนเพียงพอยท์เยอะขึ้นมากกว่า 2 เท่า ในปีนี้เราก็เลยจัดเต็มโดยเพิ่มผลิตภัณฑ์หลายประเภทให้ลูกค้าแลกเยอะขึ้นเรื่อยๆกว่า 2 เท่า และขยายอายุพอเพียงยท์เป็น 2 ปี รวมทั้งให้ลูกค้า AIS Fibre สามารถเปลี่ยนเพียงพอยท์ได้อีกด้วยพิเศษมากขึ้นสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบในด้านการใช้สติกเกอร์ไลน์แทนการสื่อความหมายได้ง่ายๆสามารถนำเพียงพอยท์มาเปลี่ยนรับสติกเกอร์ไลน์ที่ชื่นชอบได้ทันที เป็นครั้งแรกในไทย ผ่าน 2 วิธี เช่น LINE AIS Privilege และ my AIS App แล้วก็ใช้เป็นส่วนลดสำหรับในการจับจ่ายซื้อของบน AIS Online Store นอกจากนั้นลูกค้าเอไอเอสยังสามารถนำ AIS Points มาเปลี่ยนสิทธิ์ลุ้นรับโชคทองคำในแคมเปญ “AIS แจกโชค” ได้ตลอดทั้งปีการดูแลสุดพิเศษเฉพาะลูกค้า Serenade ในวาระคบหาสมาคมครบรอบ 15 ปีเซเรเนด ในปีนี้ AIS ได้เตรียมพร้อมความพิเศษสุดเซอร์ไพรซ์ให้ถูกใจลูกค้าเซเรเนดมากมาย ติดตามความพิเศษที่พร้อมที่จะจัดส่งมอบให้ลูกค้าเซเรเนดทุกคนได้ผ่านทุกหนทางเร็วๆนี้ โปรais ย้ายค่ายบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด หรือ “เอไอเอส” โปรais ย้ายค่าย ออกคำชี้แจงชี้แจงในเรื่องที่มีนักศึกษาค้นคว้าด้านความยั่งยืนไซเบอร์เผยออกมาว่าพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตราว 8.3 พันล้านรายการ ซึ่งเป็นข้อมูลของผู้ใช้งานหลายล้านคน โดยเอไอเอสบอกว่าข้อมูลดังกล่าวเป็น “ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้แรงงานอินเทอร์เน็ตในภาพรวม” ไม่ใช่ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้านายจัสติน เพน นักค้นคว้าด้านความยืนยงทางไซเบอร์ พบข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตจำนวนอย่างใหญ่โตซึ่งมีข้อมูลที่ได้รับมาจาก Domain Name System (DNS queries) รวมทั้งข้อมูลจราจรบนโครงข่าย (Netflow data) ระหว่างที่เขากำลังค้นคว้าในอินเทอร์เน็ตช่วงวันที่ 7 พ.ค. ซึ่งเมื่อตรวจตราถัดไป นายเพนพบว่าข้อมูลชุดนี้เป็นข้อมูลจากฐานข้อมูลของบริษัทแอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ก ซึ่งเป็นบริษัทลูกของเอไอเอสบัญชีธนาคาร-ข้อมูลทำธุรกรรมคนประเทศไทย 3.3 ล้านรายการรั่วไหลทางเว็บไซต์พนัน รัสเซีย จัดแจงทดสอบตัดการเชื่อมต่อจากอินเทอร์เน็ตโลก เพื่อปกป้องการรุกรานไซเบอร์ “ไม่ใช่ข้อมูลส่วนตัว” สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีไทยติดต่อไปยัง ThaiCERT ซึ่งเป็นหน่วยงานในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและก็สังคม แต่ได้รับคำตอบว่าเอไอเอสจะเป็นผู้ชี้นำเอง ซึ่งต่อมา นางสายชล สินทรัพย์มากมายอุดม หัวหน้าสายงานโฆษณา เอไอเอสได้ออกคำอธิบายบอกว่า
“จากการรายงานข่าวในต่างประเทศเกี่ยวกับการรั่วไหลของข้อมูลลูกค้าเอไอเอสนั้น บริษัทฯ ขอเรียนว่า ข้อมูลดังที่กล่าวมาแล้วไม่ใช่ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าแต่ว่าเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับการใช้แรงงานอินเทอร์เน็ตในรูปภาพรวมน้อย และไม่ใช่ข้อมูลที่สามารถนำมาซึ่งความทรุดโทรมเรื่องการเงินหรือด้านอื่นๆ”คนใช้โทรศัพท์มือถือ สาเหตุของภาพ,GETTY IMAGES นางสายชลกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เหตุนี้มีเหตุที่เกิดจากการทดลองเพื่อแก้ไขสมรรถนะเครือข่ายในเดือนพฤษภาคม ซึ่งบัดนี้ได้กระทำทดสอบเสร็จสิ้นแล้ว
“ขอรับรองอีกรอบว่าไม่มีลูกค้ารายใดได้รับผลพวงทั้งทางการเงินรวมทั้งด้านอื่นๆอย่างแน่แท้” หัวหน้าสายงานประชาสัมพันธ์เอไอเอสกล่าว พร้อมรับประกันว่าบริษัทให้ความเอาใจใส่กับการคุ้มครองข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า แล้วก็กระทำตามแนวทางการรักษาความปลอดภัยขั้นที่สูงที่สุดตามมาตรฐานระดับสากลอย่างสม่ำเสมอนักวิจัยด้านความยั่งยืนไซเบอร์พบอะไร “ข้อมูลที่หลุดออกมากลุ่มนี้ สามารถบอกพฤติกรรมการใช้แรงงานบนอินเทอร์เน็ตของแต่ละคนได้อย่างไม่ยากเย็นรวมทั้งเร็ว” นายเพนเขียนบนบล็อกหลังจากศึกษาค้นพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของลูกค้าเอไอเอสปริมาณอย่างมากสุขภาพ : แสงสีฟ้าจากจอโทรศัพท์เคลื่อนที่-วัสดุอิเล็กทรอนิกส์ บางทีอาจรีบกระบวนการแก่ชรา โปรais ย้ายค่าย โทรศัพท์ของคุณแผ่รังสีมากแค่ไหน ?

ต่อไปเขาก็เลยรีบติดต่อผู้รายงานข่าวจาก TechCrunch ซึ่งเป็นสำนักข่าวออนไลน์ทางเทคโนโลยีเพื่อขอความเห็น ทั้งคู่เพียรพยายามติดต่อบริษัทเอไอเอส แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ ก็เลยติดต่อไปที่ศูนย์ผสานการรักษาความยั่งยืนและมั่นคงไม่เป็นอันตรายระบบคอมพิวเตอร์ประเทศไทย (ThaiCERT) ภายใต้ที่ทำงานแก้ไขธุรกรรมทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเจ้าหน้าที่รัฐได้บอกเหตุให้เอไอเอสรับทราบในทันทีทันใด ทางบริษัทก็เลยทำการควบคุมการรั่วไหลของข้อมูลได้ตอนวันที่ 22 พฤษภาคมนายเพนลำดับเรื่องไว้ดังต่อไปนี้
7 พฤษภาคม เข้าค้นข้อมูลใน ElasticSearch และศึกษาและทำการค้นพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของลูกค้าบริษัทแอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ก
13 เดือนพฤษภาคมพากเพียรติดต่อบริษัทเอไอเอส ซึ่งรู้เรื่องว่าเป็นผู้ดูแลข้อมูล
13-21 เดือนพฤษภาคม พยายามติดต่อบริษัทเอไอเอสอีกบ่อย
21 พฤษภาคม แจ้งเรื่องไปที่ ThaiCERT
22 เดือนพฤษภาคม ปิดการเข้าถึงข้อมูลได้เสร็จ นายเพนให้สัมภาษณ์สำนักข่าว TechCrunch ว่าข้อมูลนี้ต้องหลุดมาจากผู้ที่เข้าถึงข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของผู้รับบริการโครงข่ายเพียงแค่นั้น แต่ว่าเป็นการยากที่บ่งชัดลงไปว่าข้อมูลนี้มีผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตหรือบริษัทใดเป็นเจ้าของ
TechCrunch แจกแจงว่า DNS queries เป็นการเรียกข้อมูลที่อยู่ของเว็บหรือแอปพลิเคชันที่ใช้งานผ่านอินเทอร์เน็ต กล่าวอีกนัยหนึ่ง ทุกครั้งเราเปิดเว็บ บราวเซอร์จะแปลงที่อยู่เว็บนั้นเป็น IP Address (Internet Protocal Address) ซึ่งเป็นลำดับที่ที่ใช้ระบุตัวตนของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่ออยู่บนโครงข่ายถึงแม้ DNS queries จะไม่ปรากฏเนื้อความส่วนตัว อีเมลหรือข้อมูลที่มีความหวั่นไหว เป็นต้นว่า รหัสผ่าน แต่ว่ามันสามารถพูดได้ว่าบุคคลนั้นเข้าชมเว็บรวมทั้งแอปพลิเคชันอะไรบ้าง รวมทั้งความประพฤติปฏิบัติการใช้อินเทอร์เน็ตของบุคคลนั้นๆกรณีนี้น่าห่วงเป็นพิเศษสำหรับบุคคลบางกรุ๊ป อย่างเช่น ผู้รายงานข่าวหรือนักกิจกรรมเนื่องจากเรื่องราวใช้อินเทอร์เน็ตของพวกเขาสามารถสาวไปถึงที่มาของข่าวที่ต้องการปกปิดได้นายเพนชี้แจงกับผู้รายงานข่าว TechCrunch ว่า DNS queries สามารถให้ข้อมูลได้หลายแบบ ดังเช่นว่า วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ แอนตี้เชื้อไวรัสที่ก่อตั้งในเครื่อง บราวเซอร์ที่ใช้ ตลอดจนโซเชียลเน็ตเวิร์ค แอปพลิเคชันรวมถึงเว็บไซต์ที่เปิดเสมอๆข้อมูลพวกนี้ บริษัทโปรโมทมักเอาไปใช้เพื่อนำไปคิดแผนยุทธวิธีการขาย



ขอบคุณบทความจาก : https://www.ais2pro.com/โปรais-ย้ายค่าย/

ความคิดเห็น