โปรais รายอาทิตย์

โปรais รายอาทิตย์

โปรais รายอาทิตย์โปรais รายอาทิตย์ โปรเน็ตวันทูคอล 7 วัน เล่นเน็ตไม่ยั้งไม่จำกัดขายดีเป็นเทน้ำเทท่า! ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดจำนวน อินเตอร์เน็ตความเร็วคงเดิม เล่นเน็ตได้ไม่ยั้งใช้งานตลอดไม่จำกัดปริมาณตลอด 7 วัน โปรเน็ตวันทูคอลรายอาทิตย์ โปรเสริมแบบใช้ครั้งเดียวไม่ยืดอายุอัตโนมัติ

โปรais รายอาทิตย์ ความท้าและวิถีทางความเจริญจากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่อันดับ 1 ของเมืองไทย สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ และการเป็นหน่วยงานยุคใหม่ที่จะต้องเคลื่อนไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับความเคลื่อนไหวของสิ่งแวดล้อมทางธุรกิจแล้วก็เทคโนโลยี“คน”เป็นส่วนประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสแปลงผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่พบความสำ เร็จ มีผลประกอบการที่หนักแน่น รวมทั้งเป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลสำหรับเพื่อการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนนอกจากที่กล่าวมานี้ความมากมายหลากหลายของคนเอไอเอสโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายกลุ่มเด็กจบใหม่ที่มีไม่น้อยเลยทีเดียวกว่าจำนวนร้อยละ 70 ในองค์กร ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีบทบาทเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในหน่วยงานด้วยเหตุดังกล่าวโจทย์สำคัญของการขับขยับเรื่องคนของเอไอเอสนอกจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความเปลี่ยนแปลงแล้วนั้น ทำเช่นไรที่จะลดความไม่เหมือนและก็ให้พนักงานทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานร่วมกันได้และจากนั้นก็เห็นจุดมุ่งหมายของหน่วยงานในวิถีทางเดียวกันเพื่อทุกคนพร้อมที่จะก้าวและจากนั้นก็นำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “องค์กรที่ความคงทนถาวร”กรรมวิธีบริหารจัดแจง
• กลยุทธ์และจากนั้นก็กรรมวิธีบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่ซี้ทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่อเตรียมพร้อมรับต่อความเคลื่อนไหวในสมัยดิจิทัล
• การดูแลบุคลากรแบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-พัฒนาความเป็นผู้นำ และก็ฝึกหัดบุคลากร
• ดูแลสุขสภาพการณ์อนามัยความปลอดภัยและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน
• สร้างความสัมพันธ์กับหน่วยงาน
• มอบผลิตภัณฑ์การเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานส่งเสริมเป็น คู่หูทางธุรกิจการให้ความสำ โปรais รายอาทิตย์ คัญกับคนเป็นการเปลี่ยนตั้งแต่ระดับแนวทางด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการปรับโครงสร้างและหน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานเกื้อหนุนที่ย้ำงานด้านทำการ(HROperations)ตามรูปแบบเดิมปรับเป็นการจัดแจงเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่คิดทางธุรกิจ
(BusinessPartner) ทำ ให้งานฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเปรียบเสมือนกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน บุคลากรในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นควรต้องเข้าใจธุรกิจรวมทั้งกรรมวิธีดำ เนินงานของเอไอเอสอีกทั้งในระยะสั้นรวมทั้งระยะยาว

โดยเอไอเอสได้แปลงผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ รู้เรื่องหน้าที่ของตนเองในฐานะคู่ขาทางธุรกิจรวมถึงเริ่มช่วยกันพัฒนาคนภายในของเอไอเอส และการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่ซี้ทางธุรกิจที่เผชิญความสำ เร็จได้เอไอเอสเน้นเล่ห์เหลี่ยมที่ยึดหลักการ “การให้ความสำคัญกับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps ซึ่งประกอบไปด้วย
1 มาตรฐานที่ถูกต้อง (Put basic right) คือแนวทางงานด้านบริหารทรัพยากรบุคคลมีความแน่ชัดล้ำยุคแล้วก็ช่วยเหลือกรรมวิธีดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก และครบถ้วน
2 การจัดสรรบุคคลากรให้เหมาะสม (Place the right people)หมายความว่ามีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความเข้าใจได้สามารถปฏิบัติงาน ในตำ แหน่งที่สมควรและก็กำเนิดผลดีสูงสุดตามองค์ประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลมือเพื่อรองรับการเจริญเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นส่วนสำคัญของความสำ เร็จของหน่วยงานทั้งในประเด็นการพัฒนาความสามารถของบุคลากรเป็นสิ่งที่จะต้องทำอย่างสม่ำเสมอ เพื่อพนักงานสามารถเติบโตไปกับการเจริญเติบโตขององค์กร
4 เป็นคู่คิดกับธุรกิจ (Partner to business) คือสายงานทรัพยากรบุคคลมีความรู้ทางของธุรกิจ และก็ร่วมวางแผนการ สำหรับการจัดการความพร้อมกับการบริหารทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีประสิทธิภาพรวมถึงให้คำ แนะนำ ด้านงานฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมืออาชีพให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมืออาชีพสำหรับเพื่อการเตรียมการทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM)เป็นคุณภาพของพนักงานข้างในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลสนับสนุนแผนธุรกิจของเอไอเอส รวมถึงยกฐานะองค์ความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีคุณภาพรวมทั้งล้ำสมัยเสมอ
6 การบริหารผลของการดำเนินงานอย่างมีระบบระเบียบ (Performancedriven)คือการจัดระบบและแนวทางการของการประเมินผลปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่สำหรับการเคลื่อนผลประกอบการขององค์กร และก็การจ่ายค่าชดเชยให้สอดคล้องกับหน้าที่ที่บุคลากรได้รับมอบหมายเว้นเสียแต่เล่ห์ที่กล่าวข้างต้นนั้น กลุ่มผู้บริหารเชื่อถือว่าบุคลากรของเอไอเอสทุกคนนับว่าเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าและเป็นหัวใจสำ คัญของการขับขยับความสำ เร็จของยุคดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างของใหม่ใหม่ๆตลอดมา ด้วยเหตุดังกล่าวสายงานบริหารทรัพยากรมีแผนการงานที่จะบริหารดูแลบุคลากรของเอไอเอสซึ่งมีความมากมายต่างกันในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ ลังพนักงานที่แข็งเกร่งสำ หรับการเคลื่อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อตระเตรียมต่อการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัลในปลายปี2559 เอไอเอสมีบุคลากรกว่า 12,000คน ที่มีความมากมายหลากหลาย โดยเฉพาะในเรื่องของเจเนอเรชั่น เช่นBabyBoom, GenX รวมทั้ง GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อสำหรับในการอยู่ร่วมกันแบบ

Generation Connected โดยมีความประพฤติวิธีทำ โปรais รายอาทิตย์ งานไปในทิศทางเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลและการอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์พร้อมกับความแข็งแกร่งของคนมากมายก่ายกองรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นเว้นแต่ว่าล้นหลามในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังที่กล่าวมาข้างต้นแล้วยังมีความมากมายหลากหลายในเรื่องเพศความนิยมภาษาเชื้อชาติและความนิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย อื่นๆอีกมากมาย หนึ่งในภารกิจสำคัญของการบริหารทรัพยากรบุคคลคือ การบริหารต่างกันโดยไม่แบ่งแยก เพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันและก็จุดมุ่งหมายเดียวกัน โดยการจัดการงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความกลมกลืนของแนวทางระเบียบปฏิบัติดำเนินงานบุคคลากรที่ทำขึ้นให้ตามกฎหมายแรงงานรวมทั้งกฎเกณฑ์สิทธิมนุษยชนของประเทศ โปรais รายอาทิตย์ และได้มีการทวนวิธีการอีกครั้งในปีที่ล่วงเลยไป โดยพิจารณาถึงการยกฐานะแผนงานให้สามารถใส่รับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนที่องค์การสหประชาชาติ
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความทัดเทียมในขั้นตอนเลือกเฟ้นข้าราชการการกำ คราวดค่าตอบแทนรวมทั้งผลประโยชน์การวัดผลการปฏิบัติงานและการพัฒนาพนักงาน ฯลฯ การเปิดโอกาสให้คนที่มีความผิดพลาดทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสรวมทั้งย้ำการจ้างแรงงานดินแดนเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่ปฏิบัติการไปในภูมิภาคต่างๆและการให้บุคลากรที่ประจำในศูนย์กลางสามารถแจ้งความคาดหวังค์ขอโอนย้ายกลับไปปฏิบัติงานในเทือกเขาไม่ลำ เนาของตนเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อบุคลากรสามารถกลับไปดูแลครอบครัวรวมทั้งปรับปรุงถิ่นฐานบ้านช่องของตนเองได้ โดยในปี2559 ก่อนหน้าที่ผ่านมามีบุคลากรโอนย้ายปริมาณ30 รายวัฒนธรรมองค์กรของเอไอเอสเนื่องจากความแน่ใจว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำได้สำ เร็จก็แค่เหลวแหลกข้ามคืนเอไอเอสก็เลยยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ความเข้าใจต่อยอดและบริหารวัฒนธรรมหน่วยงานคือ“Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสส่งเสริมคนเก่งรวมทั้งคนดี),
2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานที่การผลิตสรรค์และของใหม่) และ
3) Infinite Changes(เอไอเอสพร้อมรับแล้วก็สร้างความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ) อย่างมีทิศทางที่แจ่มแจ้งและก็และก็ตลอดนั้นสามารถนำ พาให้องค์กรมุ่งสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ได้แบบก้าวกระโดด ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของเจ้าหน้าที่และธุรกิจภาพรวมนั่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ “Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมองค์กร(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้ออกแบบออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจและความประพฤติที่ต้องการอย่างถูกจุดแล้วหลังจากนั้นก็คล้ายคลึงต่อวิธีการทำ งานที่ยืนนานที่สุดเพื่อมีคุณประโยชน์ต่อการผลิตกรอบแนวคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลรวมถึงช่วยปรับการวางเป้าหมายทุกส่วนภายในหน่วยงานไปในวิถีทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความชัดเจนและการ ตอกย้ำถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส “FIND-U” (CorporateCultureTheme)ที่ประยุกต์มาจากค่าความนิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของบุคลากรทุกคนผ่านยุทธวิธีเชิงรุกต่างๆอย่างเช่น การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการสรรหาพนักงาน(Recruitmentprocess) โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับบุคลากรเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้สำหรับเพื่อการการอบรมเบื้องต้นพนักงานใหม่ (Onboarding Programme)ด้วยแนวทางการทำ Workshopแล้วก็สื่อการสอนต่างๆโดยมีเป้าประสงค์เพื่อสื่อความหมายรวมทั้งความประพฤติของวัฒนธรรมเอไอเอส พร้อมทั้งเน้นย้ำ ว่าถ้าหากเรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นด้วยกัน เราก็จะสามารถปฏิบัติภารกิจของตัวเองได้อย่างเต็มเปี่ยม สอดคล้องกับขั้นตอนการทำงานร่วมกับผู้อื่นอีกทั้งในแล้วก็นอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการประสานกันในเชิงบวก บุคลากรมีความรู้ความเข้าใจซึ่งกันและก็กันเอามาสู่ความผูกพันและความสำราญด้านในองค์กรสุดท้าย จะส่งผลทำ ให้องค์กรบรรลุเป้าหมายตามที่ตั้งมั่นไว้ได้ รวมทั้งการพัฒนาแล้วหลังจากนั้นก็ปลูกฝังให้กับ บุคลากรทุกระดับชั้นผ่านแนวทางการเล่าเรียนในต้นแบบต่างๆสิ่งที่จำเป็นต้องทำ คือการเปลี่ยน วัฒนธรรมภายในหน่วยงาน ภายใต้แนวคิด ‘Find U’ ที่มี

Fighting Spirits บุคลากรจะต้องมีหัวใจนักสู้เพื่อรับกับการแข่งขันชิงชัยที่จะร้ายแรงขึ้น ต่อมาเป็นInnovationสำหรับการมีความคิดประดิษฐ์อีกทั้งขั้นตอนการทำ งาน และก็วิธีการให้บริการมีอินโนเวทีฟ และก็ตามด้วย New abilityที่ต้องมีความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อนอปิ้งพนักงานในศูนย์บริการที่ควรจะมีวิชาความรู้ให้ครอบคลุมมากขึ้นเรื่อยๆรวมทั้งการเพิ่มวิชาความรู้ในด้านการให้บริการฟิกซ์บรอดแบนด์ จากเดิมที่ให้บริการเฉพาะโมบายล์รวมทั้งเพื่อให้ปรับนิสัยรับกับ DigitalService พนักงานจะต้องเข้าใจถึงบริการที่เอไอเอสให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการทดสอบการใช้บริการต่างๆในที่สุดเป็น Sense of Urgencyให้บุคลากรมีความรวดเร็วสำหรับเพื่อการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิตอล รองรับความต้องการของลูกค้าแบบทันทีการผลิตองค์กรที่สิ่งใหม่ด้วยเหตุว่าความคิดสร้างสรรค์เป็นหัวใจของพวกเราทุกคน
AIS INNOLYMPICS FESTIVALนิทรรศการแสดงผลงานแล้วหลังจากนั้นก็ทดสอบไอเดียความคิดสร้างสรรค์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความอยากได้สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานทางด้านสิ่งใหม่ หรือตัว I ลำดับที่สอง (Idea Generations) ให้อดทน AIS INNOLYMPICS FESTIVALจัดโดยศูนย์ของใหม่และการค้นคว้าวิจัยปรับปรุงแก้ไข
(Innovation Center) ของเอไอเอส เพื่อจังหวะให้บุคลากรจากทุกสายงาน ทุกแผนก ทุกภาคส่วนนำผลงานของใหม่จากความริเริ่มคิดสร้างสรรค์ของตนเองภายใต้บริบทของ “Internet of Things”ที่เน้นย้ำการสร้างไม่เหมือนกัน มาจัดโชว์ แลกวิชาความรู้และก็ประสบการณ์เชิงของใหม่ พร้อมทั้งสร้างแรงผลักดันให้แก่เจ้าหน้าที่คนอื่นอันจะนำ ไปสู่การสร้างสรรค์สินค้าและบริการ การเปลี่ยนแปลงวิธีทำ งานการนำ เสนอแนวคิดใหม่ๆเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมสำหรับเพื่อการขับหน่วยงานด้วยทิศทางซึ่งสามารถสร้างความเป็นต่อสำหรับในการต่อสู้จากการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนด้านใน (process innovation) และจากนั้นก็การนำ เสนอผลิตภัณฑ์และก็บริการใหม่ (product innovation)ซึ่งสามารถมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าสำหรับในการดำเนินชีวิตดิจิทัลเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเว้นเสียแต่AISINNOLYMPICSFESTIVALยังมีการจัดกิจกรรมผลักดันของใหม่โดยตลอด โดยตลอดตลอดปี2559 มีการจัดงานกิจกรรมดังต่อไปนี้
• InspireTalk งานสัมมนาเชิงประดิษฐ์ภายใต้หัวข้อแล้วก็หัวข้อที่ได้รับความนิยมจากอีกทั้งในประเทศรวมทั้งต่างบ้านต่างเมือง โดยชวนวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากภายนอกมาให้ผู้ให้วิชาความรู้
• InSpire OutSpace ในรูปแบบทัวร์นอกสถานที่ครึ่งวันโดยได้รับความร่วมแรงร่วมมือแล้วก็การผลักดันและสนับสนุนจากผู้ช่วยเหลือทางธุรกิจ ได้แก่ Index Creative Village
• แนวทาง “EUREKA Awards” ซึ่งดำ เนินการมาอย่างสม่ำเสมอตั้งแต่ปี2553ให้เป็นหลักที่สำ หรับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่อยากได้แสดงสมรรถนะในการไขปัญหาวิธีทำ งานของหน่วยงานด้านในแนวคิด การผลิตประสิทธิภาพในหน่วยงานด้วยการลดขั้นตอนวิธีการทำหน้าที่การงานเพิ่มรายได้การผลิตรายได้ใหม่และการปรับปรุงประสิทธิภาพการให้บริการโดยในปีนี้มีจำนวนแผนการที่ส่งร่วมถึง 96 กลยุทธ์ มากขึ้นจากปี2558 ที่มีจำนวน81โครงงาน
• Spot Awards โครงการมอบรางวัล ให้กับพนักงานที่มีความขมักเขม้นทุ่มเทในหน้าที่รวมทั้งงานที่รับผิดชอบรวมทั้งสนับสนุนการทำ งานเป็นกลุ่มโดยเป็นสิ่งของที่ช่วยกระตุ้นให้บุคลากรจับกลุ่มกันเพื่อค้นหาขั้นตอนการทำ งานใหม่ๆซึ่งจะช่วยปรับปรุงระบบขั้นตอนการทำ งานด้านในหน่วยงานของตัวเอง

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เน็ต ais ราย อาทิตย์

เครดิต : https://www.ais2pro.com/โปรais-รายอาทิตย์/

ความคิดเห็น