เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps

สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัคร เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps สมัครได้ทั้งระบบเพิ่มเงินรวมทั้งรายเดือน โปนเน็ตเสริม AIS 4 Mbps ไม่ลดสปีด สามารถกดสมัครได้ผ่านมือถือ เริ่มต้นเพียงแค่ 32 บาท ถึง 650 บาท โดยเรามีแพ็กเกจเน็ตไม่ลดสปีดให้แด่คุณเลือกสมัครตามสิ่งที่สำคัญ สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายวัน เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายสัปดาห์ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายเดือน โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครรายครั้ง ไม่ต่ออายุอัตโนมัติ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครได้เพียงแค่กดสมัครตามแพ็เกจด้านล่างนี้โปร เน็ต ais ราย วัน 19 บาท 2564
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเถอะ คุณจะได้รับข่าวสารที่เป็นประโยชน์มากมายก่ายกอง
สารบัญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด ทุกเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด รายเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ทั้งยังเน็ตทั้งโทรฟรี
5. โหลดโบรแน่นอนไว้สมัครคราวต่อมา


ข่าวสารเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Digital eServices เพิ่มความสบายให้หน่วยงานด้วยบริการที่พอดิบพอดีในสมัย New Normalปฏิเสธไม่ได้เลยว่า COVID-19 เข้ามาคุกคามรวมถึงก่อปัญหาให้กับวิถีการดำนงชีพของเราทุกคนอย่างมาก ทำให้ภาคธุรกิจรวมทั้งทุกองค์กรต่างได้รับผลกระทบและจากนั้นก็จำต้องประสบพบเจอปัญหารอบด้าน แต่เมื่อทุกสิ่งจะต้องก้าวเดินต่อไป การปรับตัวบนวิถี New Normal ก็เลยเป็นสิ่งจำเป็น AIS Business เข้าใจท่านผู้ประกอบการธุรกิจเป็นอย่างดีว่าหน่วยงานควรต้องปรับนิสัยอย่างไรบ้างภายใต้เหตุการณ์อย่างนี้ และก็กำลังมุ่งหมายบริการอะไรที่จะเข้ามาช่วยให้การทำงานแบบวิถีใหม่นี้กำเนิดความสบายมากขึ้นเรื่อยๆ
AIS Business ก็เลยอำนวยความสะดวกให้เยอะขึ้นสำหรับลูกค้าองค์กรนิติบุคคล อีกทั้ง Enterprise และ SME ผ่านบริการ AIS Digital eServices บริการที่คัดสรรแล้วว่าจะสามารถเพิ่มความสบายให้กับหน่วยงานธุรกิจ เติมเต็มให้ทุกหน่วยงานได้รับการบริการที่ว่องไวและก็รวดเร็วทันใจมากยิ่งกว่าที่เคย รวมทั้งยังคล้ายคลึงพอดิบพอดีกับการทำงานในยุค New Normal อย่างเช่นปัจจุบันอีกด้วย ซึ่งบริการที่น่าสนใจแล้วก็คัดสรรแล้วถูกสะสมไว้ในบริการที่เรียกว่า AIS eBusiness Portal บริการนี้เป็นยังไง มีบริการอะไรที่เด่นบ้าง และถ้าพึงพอใจจะสมัครใช้บริการต้องทำเช่นไรบ้าง มาติดตามกัน
AIS eBusiness Portal คืออะไร
AIS eBusiness Portal เป็นบริการที่สามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้มากเพิ่มขึ้นสำหรับลูกค้าเอไอเอสที่เป็นนิติบุคคล อีกทั้งในระดับ Enterprise และ SME ให้สามารถบริหารจัดการหัวข้อต่างๆสำหรับเพื่อการใช้บริการกับเอไอเอสได้อย่างไม่ยากเย็นผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งจุดเด่นของบริการนี้เป็นสะสมข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของหน่วยงานเอาไว้ในที่เดียว ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกแห่ง ทุกเวลา และยังอัปเดตข้อมูลแบบเรียลไทม์บริหารจัดแจงข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของเอไอเอสได้อย่างกระชุ่มกระชวยมากเพิ่มขึ้นระบบความปลอดภัยระดับค่อนข้างสูง มีการตรวจตรารหัสผู้ใช้งานก่อนอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลสามารถกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลแล้วหลังจากนั้นก็ทำรายการต่างๆได้เป็นระดับ ตามหน้าที่และหน้าที่ของบุคลากรเป็นช่องทางการให้บริการที่ง่ายรวมทั้งสบาย แจ่มชัดปัญหาหรือติดตามปัญหา ก็สามารถจัดการได้อย่างสมบูรณ์ในจุดเดียว


AIS eBusiness Portal อำนวยความสะดวกอะไรให้กับหน่วยงานได้บ้าง?
1. รายงานสรุปค่าใช้บริการ ให้เข้าใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้นระบบจะทำสรุปค่าจ่ายสำหรับเพื่อการใช้บริการในแต่ละเลขออกมาเป็นรายงานที่ครบถ้วน โดยจะมีรายละเอียดแยกตามแผนกที่ใช้งาน แยกตามประเภทบริการ มีแผนภูมิสรุปยอดค่าใช้บริการออกมาให้เห็นอย่างเห็นได้ชัด พวกเราจะลองยกตัวอย่างปัญหาการใช้บริการจริงของลูกค้าหน่วยงาน เพื่อเห็นภาพคุณประโยชน์ของการอำนวยความสะดวกในหัวข้อนี้ ดังนี้สมมุติว่าลูกค้าหน่วยงานใช้บริการเบอร์โทรศัพท์โทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้งผองด้านในองค์กร 20 เบอร์ ความรู้ความเข้าใจของบริการนี้ก็จะปฏิบัติหน้าที่ช่วยสรุปให้ผู้ใช้งานทราบดีว่า ค่าใช้สอยทั้งหมดทั้งปวงของ 20 เบอร์เป็นเท่าไร ค่าครองชีพเกิดจากการโทร รายจ่ายมีต้นเหตุมาจากการใช้อินเทอร์เน็ต หรือมาจาก SMS อย่างงี้ฯลฯ
2. แสดงรายละเอียดการใช้งาน ให้สามารถใคร่ครวญการใช้แรงงานในแต่ละหมายเลขได้ง่ายมากยิ่งกว่าเดิมภายหลังสรุปค่าใช้บริการให้แล้ว ระบบยังสามารถกระทำการแสดงเนื้อหาการใช้แรงงานในเลขลำดับต่างๆให้กับผู้ใช้งานได้รู้ด้วย ยกตัวอย่างเช่น เบอร์ที่ 1 มีค่าใช้จ่าย 1,000 บาท จากการโทร 20 ชั่วโมง บริการนี้ก็จะแจงเนื้อหาให้ทราบดีว่าใน 20 ชั่วโมงนี้โทรหาเบอร์ไหนบ้าง แบบงี้เป็นต้น
3. จัดการใบแจ้งหนี้ด้วยตนเอง ช่วยปรับให้หมดกังวลเรื่องใบแจ้งค่าใช้บริการช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้รับบริการระดับหน่วยงานสามารถบริหารจัดแจงเกี่ยวกับใบแจ้งค่าใช้บริการด้วยตัวเอง ตั้งแต่การขอสำเนาใบแจ้งค่าสำหรับบริการ, เปลี่ยนรอบบิล, ย้ายที่อยู่จัดส่ง หรือจะขอรับใบแจ้งค่าบริการเป็น eBill ก็สามารถเลือกเองได้ตามมุ่งหมาย
4. ระบบบริหารเตรียมพร้อมแพ็กเกจด้วยตนเอง ที่จะทำให้ได้แพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้แรงงานระบบดีๆที่จะช่วยให้องค์กรบริหารตระเตรียมแพ็กเกจที่ใช้งานได้ด้วยตัวเอง ทั้งตรวจสอบแพ็กเกจที่ใช้งานเวลานี้ สมัครแพ็กเกจใหม่ โรมมิ่งหรือสมัครแพ็กเกจเสริม
5. ดูแลการใช้บริการและจากนั้นก็ติดตามปัญหา ที่พร้อมใกล้กันหน่วยงานตลอด 24 ชั่วโมงบริการที่พร้อมดูแลแล้วก็อยู่เคียงคู่ลูกค้าระดับหน่วยงานตลอดระยะเวลา ไม่ว่าจะมีปัญหาการใช้งานหรือขัดข้องการใช้บริการในส่วนใด ลูกค้าก็สามารถติดต่อแจ้งปัญหาให้ AIS Business ทราบได้ตลอดเวลา และเจ้าหน้าที่พร้อมจะกระทำการวิเคราะห์ดูแลตัดปัญหาให้แบบครบวงจรตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อองค์กรสามารถใช้งานทุกระบบได้อย่างปกติ
6. มอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบปัญหาภาคธุรกิจ สิทธิพิเศษที่คัดสรรแล้วมาเพื่อลูกค้าหน่วยงานสิทธิพิเศษสุดเยอะมากที่สามารถจะช่วยเติมเต็มกับภาคธุรกิจ ตอบสนองในสิ่งที่ต้องการเจ้าของกิจการรวมทั้งลงตัวกับคนทำงานในทุกๆหน่วยงาน


เหตุผลที่ลูกค้าองค์กรน่าจะสมัครบริการ AIS eBusiness Portal?มาถึงนี้อาจเริ่มสงสัยกันแล้วว่าเพราะเหตุใดลูกค้าหน่วยงานนิติบุคคลถึงควรสมัครบริการ AIS eBusiness Portal บริการนี้จะเติมเต็มลักษณะการทำงานของธุรกิจหรือช่วยอำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานได้อย่างไรบ้าง ก็จะต้องพูดว่า นอกจากจะช่วยทำให้องค์กรได้บริการต่างๆที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับแนวทางการทำงานของหน่วยงานดังที่กล่าวมาแล้วแล้ว การสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ยังสามารถช่วยให้หน่วยงานสามารถเข้าถึงบริการสุดพิเศษอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งบริการที่จะเติมเต็มความสบายให้องค์กรได้มากเพิ่มขึ้นก็คือ
1. eBill – จะกี่ใบเสร็จก็บริหารจัดแจงได้ในที่เดียว สะดวก ไม่มีอันตราย ลดโลกร้อนสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ ชอบมีเบอร์โทรศัพท์จำนวนมากที่ใช้ในหน่วยงานเพื่อการติดต่อสื่อสารที่คล่องแคล่ว ซึ่งบางบริษัทมีจำนวนเบอร์โทรที่ใช้สูงถึง 100 หมายเลขโทรศัพท์ ซึ่ง 100 เบอร์นี้บางทีอาจไม่ได้ใช้ในที่เดียว แม้กระนั้นอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการแยกใช้ตามแผนกของบริษัท หรือแบ่งแยกออกไปใช้ยังบริษัทย่อยที่แยกตัวออกจากสาขาใหญ่ เช่น บริษัท A เป็นสาขาใหญ่ ใช้เบอร์โทรไป 50 เบอร์ ที่เหลือก็แยกให้บริษัทย่อยอีก 2 สาขาใช้จำนวนเท่าๆกัน คือ บริษัท AB 25 เบอร์ และก็บริษัท AC 25 เบอร์จากตรงนี้ก็จะพบว่า หากแม้ใบเสร็จรับเงินค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการออกมาก็จะมีความยุ่งยากสำหรับการบริหารจัดแจงมากทีเดียว พนักงานของหน่วยงานที่มีหน้าที่ดูแลในประเด็นนี้จะต้องรับใบเสร็จค่าสำหรับบริการจำนวน 100 ใบรับเงินของ 3 บริษัท เท่ากับจำเป็นต้องจัดเตรียมเอกสารถึง 100 ฉบับ ซึ่งกว่าจะทราบดีว่าบิลไหนเป็นของบริษัทใดก็ต้องใช้เวลาอย่างยิ่งหากแม้จะดีมากยิ่งกว่าหรือเปล่าหากสามารถบริหารจัดการใบรับเงินค่าโทรศัพท์ที่มากมายกลุ่มนี้ได้ง่ายยิ่งกว่า สบายและรวดเร็วทันใจเพิ่มมากขึ้นแถมยังช่วยลดโลกร้อนได้ ผ่านระบบ eBill หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่สามารถจะช่วยให้ไม่ต้องวุ่นวายกับเอกสารบิลค่าโทรจำนวนไม่ใช่น้อย จะ 50 บิล หรือ 100 ใบเสร็จรับเงินจะเป็นของบริษัทแม่หรือบริษัทสาขาก็ไม่ใช่ปัญหา เมื่อถึงเวลาที่จึงควรจ่าย ระบบจะทำการส่งใบเสร็จรับเงินที่จะต้องชำระผ่านอีเมลที่ลงทะเบียนสมัครสมาชิกไว้โดยทันที ซึ่งเมื่อสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ก็จะเข้าถึงบริการ eBill ได้อย่างง่ายๆทำเป็นในทันทีทันใด หรือหากอยากได้สมัครใช้บริการนี้โดยเฉพาะแค่นั้น ก็ยังสามารถสมัครผ่านวิธีทาง AIS eBusiness Portal เลือกเมนูบริการ แล้วก็เลือกเมนูย่อย AIS eBill แล้วก็จัดแจงตามขั้นตอนได้ทันที
2. ePayment – จ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการได้ง่ายและก็สะดวกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆกว่าเดิม


เมื่อบริหารเตรียมพร้อมเรื่องบิลค่าบริการได้แล้ว รวมทั้งวางใจได้แล้วเกี่ยวการหักภาษีในที่จ่าย ก็สามารถปฏิบัติงานจ่ายค่าบริการต่างๆได้อย่างสะดวกและก็เร็วมากขึ้น ผ่านระบบ ePayment จาก AIS Business บริการจ่ายค่าบริการสุดง่ายที่สามารถช่วยให้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาเดินทางไปชำระด้วยตัวเอง ลดเสี่ยงต่อการสัมผัสเชื้อ สอดคล้องกับยุค New Normal ซึ่งลูกค้าองค์กรสามารถเข้าถึงบริการนี้ได้ทันที เมื่อสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน และและก็ตามด้วยการสมัครบริการ Online Payment เพียงเท่านี้ก็สามารถจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการต่างๆของเอไอเอสผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ว
1. เลือกโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันแบงค์/Internet Banking/นำฝากเช็คการโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันแบงค์แล้วก็ Internet Banking เป็นวิถีทางการจ่ายที่ได้รับความนิยมมากขึ้นตอนนี้ ด้วยความที่ง่ายรวมทั้งสบาย หากลูกค้าองค์กรเลือกจ่ายค่าบริการด้วย 2 แนวทางนี้หรือแม้ว่าจะเป็นการจ่ายด้วยการนำฝากเช็คก็ตาม ภายหลังจากการจ่ายค่าบริการแล้ว รวมถึงต้องการแจ้งให้กับทางเอไอเอสทราบว่าจ่ายค่าสำหรับบริการของเบอร์ไหน บริการอะไร ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้รวมทั้งจะสบายเพิ่มมากขึ้นในขั้นตอนนี้ เพราะสามารถที่จะเข้าระบบแล้วก็แจ้งเนื้อหาการจ่ายได้เลย
2. เลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิต/หักบัญชีแบงค์เป็นอีกหนึ่งกรรมวิธีจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการที่ลูกค้าหน่วยงานสามารถเลือกได้ ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้แล้วหลังจากนั้นก็จะได้รับความสะดวกมากขึ้นจากวิธีการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการนี้เหมือนกัน เพียงแต่ Log in เข้าใช้งานระบบ AIS eBusiness Portal ก็จะสามารถเลือกชำระผ่านบัตรเครดิตหรือหักจากบัญชีธนาคารได้เลย ตอนหลังจ่ายและจากนั้นก็แนบใบรับรองหักภาษีในที่จ่ายได้ในทันที
3. eWithholding Tax – เรื่องหักภาษี ณ ที่จ่ายสำหรับเพื่อการชำระค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการ ให้ AIS ทำแทนได้ลูกค้าหน่วยงานที่เป็นนิติบุคคลไม่ต้องวุ่นวายกับการคิดหรือจัดแจงเรื่องหักภาษีในที่จ่ายสำหรับในการจ่ายค่าบริการต่างๆของเอไอเอสเองอีกต่อไป เนื่องจากว่าบริการ eWithholding Tax จาก AIS Digital eServices สามารถช่วยทำแทนได้ เพียงแค่หน่วยงานแต่งให้เอไอเอสฯ เป็นตัวแทนหักและจากนั้นก็นำส่งภาษีหักในที่จ่ายให้กับสรรพากร เพียงเท่านี้ก็จะได้ความสบายเร็วสำหรับในการจ่ายค่าบริการให้ธุรกิจของท่านแล้ว ซึ่งสามารถสมัครใช้บริการได้ดังต่อไปนี้ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม หนังสือแต่งเอไอเอสฯ เป็นผู้แทนหักภาษีในที่จ่ายกรอกข้อมูลของบริษัท รวมถึงลงลายมือชื่อโดยผู้ตัดสิน หรือผู้มีอำนาจ พร้อมตีตรา ติดอากรแสตมป์ 30 บาท (ในกรณีที่ไม่สามารถติดอากรแสตมป์ได้ด้วยเหตุต่างๆเพียงกรอกข้อมูลและลงลายมือชื่อให้ถูกก็สามารถยื่นเอกสารเพื่อสมัครบริการได้)สแกนแบบฟอร์มหนังสือแต่งเอไอเอสฯ ที่ลงนามแล้วพร้อมประทับ ติดอากรแสตมป์ 30 บาท ส่งอีเมลกลับมาที่ Taxbusiness@ais.co.thหรือนำเอกสารไปยื่นที่ AIS Shop หรือ Telewiz ทุกสาขาทั่วประเทศ (เนื่องจากว่าเหตุโควิด 19 Shop ของทาง AIS ได้ดำเนินการตามมาตรการคุ้มครองปกป้องโรคระบาดของทางภาครัฐ ในช่วงเวลานี้ยังไม่สามารถที่จะเปิดให้บริการได้ ก็เลยชี้แนะลูกค้าหน่วยงานสแกนเอกสารและคืนมาตามอีเมลที่เจาะจงไว้)ช่วงเวลาดำเนินการตอนหลังท่านยื่นเอกสาร แล้วก็เนื้อหาต่างๆถูก จะใช้เวลา 2 วันทำการหนังสือตั้งเอไอเอสฯ ตัวจริงเก็บไว้ที่ลูกค้า


หรือถ้าเกิดอยากวิถีทางสำหรับการสมัครใช้บริการ eWithholding Tax ที่ง่ายรวมทั้งสบายเพิ่มขึ้น ก็ขอเสนอแนะให้เลือกสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน ซึ่งสมัครแค่เพียงจุดเดียว ก็จะสามารถสมัครหรือเข้าถึงบริการ eWithholding Tax แล้วก็บริการอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม จัดว่า AIS eBusiness Portal เป็นหนทางที่สามารถอำนวยความสะดวกให้หน่วยงานเข้าถึงบริการดีๆได้แบบสบายเพิ่มขึ้นนั่นเอง สามารถดูกรยละเอียดเพิ่มอีกถึงที่กะไว้ https://business.ais.co.th/eservice/#ewith
4. eReceipt – ช่วยโลกด้วยดิจิทัล เพียงแค่เปลี่ยนแปลงมาใช้บริการใบเสร็จ / ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์หมดปัญหาเรื่องมิได้รับเอกสารใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษีที่เป็นกระดาษไปได้เลย ถ้าหากว่าเลือกใช้บริการ eReceipt หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่สามารถช่วยตอกย้ำซ้ำเติมภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลแล้วก็องค์กรรักษ์โลกให้กับทุกหน่วยงาน ด้วยการเปลี่ยนใบเสร็จ / ใบกำกับภาษี เป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งสามารถแน่ใจได้ว่าจะได้รับเอกสารเหล่านี้อย่างไม่มีตกหล่นแน่ๆ เนื่องจากคราวหลังการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการแล้ว หน่วยงานจะได้รับ SMS หรืออีเมล เพื่อเข้าดูเอกสารบิล / ใบกำกับภาษีเมื่อไม่ต้องใช้กระดาษก็ลดการสัมผัสได้ ปลอดภัยมากขึ้น ที่สำคัญนี่เป็นอีกหนึ่งหนทางที่นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาดูแลสิ่งแวดล้อม ลดการใช้กระดาษก็ลดมลพิษ ลดมลภาวะก็พอกับเซฟโลก ซึ่งถ้าทุกหน่วยงานเปลี่ยนแปลงมาใช้บริการนี้กันมากมายๆก็จะช่วยโลกลดขยะไปได้มากเลยทีเดียว ซึ่งถ้าเกิดหน่วยงานของคุณปรารถนาสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลแล้วก็หน่วยงานรักษาโลกให้ทุกคนได้รับรู้ สามารถสมัครใช้บริการ eReceipt ได้อย่างไม่ยากเย็นแบบไม่จำเป็นต้องใช้เอกสารใดๆก็ตามแค่เพียงกรอกเนื้อหาในแบบฟอร์มการสมัคร (แบบฟอร์มภาษาไทย, แบบฟอร์มภาษาอังกฤษ)รอยืนกระทั่งถึงผลของการสมัครจากเจ้าหน้าที่ ระยะเวลาดำเนินงาน 2 วันทำการหากข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ถูก ลูกค้าจะได้รับอีเมลรับรองการสมัคร ก็เป็นอันเป็นระเบียบเรียบร้อยและหากต้องการให้กำเนิดความสบายเร็วและก็กระปรี้กระเปร่ามากเพิ่มขึ้นแนะนำว่า ให้เลือกสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้ก่อนได้เลย เพราะเหตุว่านี่คืออีกหนึ่งหนทางที่จะทำให้สามารถเข้าถึงบริการ eReceipt และก็บริการอำนวยความสะดวกสุดพิเศษอื่นๆที่ได้กล่าวผ่านไปแล้วก่อนหน้านี้ได้ทั้งนั้น เรียกว่าสมัครบริการเดียวเชื่อมโยงถึงบริการดีๆได้อีกมาก


พอใจสมัครบริการ AIS eBusiness Portal จำเป็นต้องทำยังไงบ้างจากที่กล่าวมาทั้งหมดทั้งปวงอาจจะเป็นผลให้หน่วยงานของคุณเริ่มพอใจบริการ AIS eBusiness Portal กันแล้วแน่ๆถ้าอยากได้สมัครใช้บริการ สามารถทำเป็นหลายหนทาง แต่ในสมัย New Normal อย่างงี้ การสมัครใช้บริการผ่านระบบออนไลน์นับว่าตอบโจทย์และก็พอดิบพอดีที่สุดแล้ว โดยสามารถเข้าไปสมัครบริการแล้วหลังจากนั้นก็ดูกรยละเอียดเพิ่มอีกที่เว็บไซต์ https://business.ais.co.th/ebusinessportal/
AIS eBusiness Portal อีกหนึ่งระบบการบริการที่น่าดึงดูด ที่พร้อมจะเข้ามาเติมเต็มความสะดวก ลดเวลาและแนวทางการทำงานให้กับหน่วยงานต่างๆแล้วก็ยังสามารถช่วยให้หน่วยงานของคุณสามารถบริหารจัดแจงข้อมูลค่าใช้สอยสำหรับในการใช้บริการของเอไอเอสได้ง่ายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริษัทแม่ บริษัทลูก หรือบริษัทในเครือ บริการนี้ก็ตอบปัญหา นี่เป็น บริการต่างๆของ Digital eServices จาก AIS Business ที่สนองตอบหน่วยงานธุรกิจในยุค New Normal ได้ลงตัวเป็นที่สุด

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.ais2pro.com/3d4mbps/

ความคิดเห็น