โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน


สมัครแพ็กเกจเสริมเน็ต AIS 350 บาท โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน 1 Mbps เน็ตเอไอเอสแบบเพิ่มเติมเงิน สมัครเน็ตวันทูคอลรายเดือน 350 บาท ไม่ลดสปีด เน็ต AIS 350 บาท 7 วัน ไม่จำกัดปริมาณ ให้ท่านได้เล่นเน็ตสม่ำเสมอไม่ลดสปีด ความเร็วเน็ต 1 Mbps ไม่จำกัดปริมาณ พร้อมวันบริการนาน 30 วัน เพียงแค่สมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ผ่านมือถือ เติมเงินแล้ว กดสมัครได้เลย ง่ายสะดวก เร็วทันใจเน็ต ais ราย เดือน ไม่ ลด ส ปี ด โทร ฟรี
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเหอะ คุณจะได้รับข่าวสารที่เป็นประโยชน์ล้นหลาม
สารบัญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด รายเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด รายเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call อีกทั้งเน็ตทั้งโทรฟรี
5. โหลดโบรมั่นใจไว้สมัครคราวต่อมา


ทางสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน วันการสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน เพียงลูกค้าเพิ่มเติมอีกเงินโทรศัพท์เคลื่อนที่ผ่านช่องทางต่างๆของ เอไอเอส แล้วต่อจากนั้นกดสมัครเน็ตวันทูคอลรายวัน 350 บาท กด*777*7153*009099#โทรออกเล่นเน็ตที่ความเร็ว 1 Mbps ไม่จำกัดจำนวน เน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ไม่จำกัดปริมาณ รายเดือน พร้อมวันบริการนาน 30 วัน ราคารวมภาษีแล้ว 374.50 บาท


ข่าวสารเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Business ร่วมผลักดันธุรกิจสมัยดิจิทัล กับกรณีตัวอย่างการปรับตัวของ Toyota Motor เพื่อสู้ศึก Disruption ในธุรกิจยานยนต์
AIS Business ได้จัดงาน AIS Business Digital Future 2021 – Your Trusted Smart Digital Partner ลักษณะของ Virtual Conference ในประเด็น Connected Automotive & Ecosystems in Thailand โดยมีคุณสุรศักดิ์ สุทองคำวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เมืองไทย จำกัด มาเอ๋ยถึงการปรับตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างมีระบบระเบียบ เพื่อต่อสู้กับ Disruption โดยใช้เทคโนโลยีสมัยดิจิทัลและก็ IoT หรือ Internet of Things ในการเปลี่ยนแปลงธุรกิจจากผู้ผลิตรถยนต์ ไปสู่ผู้ให้บริการสำหรับการขับคุณสุรศักดิ์กล่าวว่าธุรกิจยานยนต์ ควรต้องพบการเปลี่ยนแปลงในทุกๆรอบ 100 ปี ตั้งแต่ยุครถลากด้วยแรงงานคนหรือสัตว์, การขนส่งด้วยระบบรางรวมทั้งรถจักรละอองน้ำ, ระบบเครื่องจักรสันดาปข้างใน ในรถยนต์ที่ขนาดเล็กลงเดี๋ยวนี้ ตลาดผู้ผลิตรถยนต์กำลังเจอกับการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง โดยมุ่งไปที่พลังงานสะอาด ได้แก่ รถยนต์ใช้พลังงานไฟฟ้า หรือไฮโดรเจน รวมทั้งในอีกด้าน สิ่งที่สำคัญสำหรับในการเดินทางของคนก็เปลี่ยนไป โดยมีการใช้ข้อมูลรวมถึงแพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาเกี่ยวเนื่องแม้รูปแบบการนำไปใช้งานจะเปลี่ยนไป แต่ความต้องการของคนยังเป็นการเคลื่อน (mobility) เหมือนปกติ โตโยต้าก็เลยประกาศแปลงหน่วยงานตัวเอง จากบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ มาเป็น Mobility Company หรือ MaaS (Mobility as a Service) ตั้งแต่ปี 2018 โดยแปลงจากการเป็นเพียงแต่บริษัทผู้ผลิตรถยนต์เพื่อขาย มาเป็นผู้ให้บริการการขับเลื่อน ซึ่งท้าทายต่อวัฒนธรรมหน่วยงานแล้วก็ความพร้อมของพนักงานที่มีอยู่เดิม แต่ก็เป็นการเปิดกว้างในการประดิษฐ์สิ่งใหม่ที่อนาคตเพิ่มมากขึ้น


คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างว่า การ Disruption ครั้งใหญ่ของอุตสาหกรรมยานยนต์ จากบทบาทของแพลตฟอร์มดิจิทัลในยุคต่อไป จะมีผลให้เกิดการแปลง 4 หัวข้อ 4 ตัวย่อ เรียกรวมกันได้ว่า CASE ซึ่งอย่างเช่น
- C (Connected)หมายถึงการเชื่อมต่อ การขับขี่รถยนต์ไม่ได้จบแค่เพียงในตัวรถอีกต่อไป ถึงแม้ควรมีการเชื่อมต่อข้อมูลจากรถยนต์ไปยังวัสดุอุปกรณ์ข้างนอก โดยใช้เทคโนโลยี IoT ซึ่งมีการจัดตั้งวัสดุ Telematics หรืออุปกรณ์ที่สำหรับใช้ในการวัดต่างๆรวมทั้งมีการส่งข้อมูลผ่านสู่ระบบคลาวด์ผ่านโครงข่ายไร้สายของผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ
- A (Autonomous)ซึ่งก็คือรถยนต์จะมีความสามารถสำหรับเพื่อการขับเคลื่อนแบบอัตโนมัติเพิ่มมากขึ้น ตั้งแต่ระดับที่ยังอยากได้คนควบคุมมากมายก่ายกองไปถึงน้อย จนกระทั่งระดับที่รถยนต์สามารถตกลงใจได้ด้วยตนเองทั้งสิ้นในอนาคต
- S (Sharing)เป็นบริการแบ่งปันรถยนต์ใช้งานด้วยกัน ลักษณะการนำไปใช้งานแล้วก็ชำระเงินที่ต่างจากเดิม ผ่านบริการรูปแบบใหม่ต่างๆเช่น Grab, Uber
- E (Electrification)เป็นการใช้กำลังไฟฟ้า หรือกรุ๊ป xEV ซึ่งมีหลายต้นแบบ ตั้งแต่ระบบ Hybrid ไปจนกว่าระบบกระแสไฟฟ้าธุรกิจรถยนต์เองก็ควรมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อสู้กับ Disruption ในยุคใหม่ คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างเรื่องธุรกิจถ่ายรูปด้วยฟิล์มถ่ายรูปที่ปรับพฤติกรรมช้า ไม่ทันกาลกับยุคกล้องที่มีไว้สำหรับถ่ายรูปดิจิทัล มีวัฒนธรรมหน่วยงานที่ชิดกับความสำเร็จแบบเดิมๆและก็เป็นตัวผลักรั้งการเคลื่อนไหวเสียเองโตโยต้ามอเตอร์จึงจำเป็นที่จะต้องแปลงองค์กรจากการเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ ไปเป็นผู้ให้บริการในการเคลื่อน โดยมีมุมมองปัญหาใหม่ที่นำสมัย ทั้งการขับขี่ที่ผู้บริโภครถยนต์บางทีอาจไม่ได้จุดโฟกัสเพียงแต่ความครื้นเครงสำหรับเพื่อการขับขี่รถด้วยตัวเองอีกต่อไป แม้กระนั้นอยากได้ความสบายสบายมากขึ้นเรื่อยๆจากระบบอัตโนมัติ ไปจนถึงการใช้แรงงานรถส่วนตัวที่ต่ำลงจากการทำงานจากบ้าน แล้วก็บริการไรด์แชริ่ง ซึ่งผู้สร้างแล้วก็จำหน่ายรถยนต์จำเป็นที่จะต้องแลเห็นรวมทั้งปรับนิสัยให้ทัน


การเปลี่ยนแปลงทั้ง 4 ข้อความสำคัญ หรือ CASE ในข้างต้นนั้น สำหรับประเทศไทย คุณสุรศักดิ์มองว่าตัว C หรือ Connected เอง น่าจะเป็นส่วนที่เริ่มมีการเปลี่ยนที่กระจ่างที่สุด ซึ่งโต้โยต้าได้เริ่มการเคลื่อนไหวในการเชื่อมต่อของข้อมูลนี้ โดยมีการจัดตั้ง Wifi Box บนรถยนต์ตั้งแต่ปี 2017 รวมทั้งติดตั้งอุปกรณ์ Telematics (LDCM) หรืออุปกรณ์สะสมข้อมูลที่ส่งผ่านเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ในปี 2020 บนรถยนต์มากยิ่งกว่า 220,000 คัน ในประเทศไทยเครื่องใช้ไม้สอยการเชื่อมต่อนี้จะเชื่อมโยงข้อมูลจากรถยนต์ไปยังแอปพลิเคชันต่างๆรวมทั้งเป็นจุดเริ่มที่ส่งผลให้เกิดความเคลื่อนไหวในด้านการเชื่อมต่อต่างๆของบริษัท อย่างเช่น
Connected Work การสร้างโครงข่ายเชื่อมโยง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานตั้งแต่อุปทานในภาคการสร้าง ไปจนกว่าอุปสงค์ในภาคการจำหน่าย โดยใช้ข้อมูลที่ได้รับเข้ามาเชื่อมโยง เพิ่มความแม่นยำตั้งแต่การสร้าง การขนส่งรถยนต์ การจัดการจัดการ Stock รถยนต์ และการจำหน่ายรถยนต์
Connected Value Chain การนำข้อมูลมาพัฒนาเครือข่าย Value Chain ของอุตสาหกรรมรถยนต์ช่วยเชื่อมโยงโตโยต้ากับความเคลื่อนไหวบริการทางการเงินของรถยนต์ ตั้งแต่ไฟแนนซ์ของรถยนต์ ไปจนถึงการทำประกันภัย การต่อว่าดตามเมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ การบริการด้านหลังแนวทางการขาย และก็การคาดการณ์สภาวะรถยนต์สำหรับเพื่อการขายรถใช้งานแล้ว
Connected Business การนำข้อมูลมาช่วยส่งเสริมความเคลื่อนไหวแล้วก็มองหาธุรกิจใหม่ ร่วมกับ Partner ที่สามารถช่วยกันสร้างผลตอบแทนให้กับผู้บริโภค โดยใช้ Platform T-Connect ได้แก่ กระเป๋าเงิน T-Wallet, แนวทางการทำ Loyalty Program, Point & Privilege หรือการเช่าใช้รถส่วนตัว KINTO ของโตโยต้าสำหรับธุรกิจที่กำลังจะที่ถูก Disrupt ดังเช่น ในอุตสาหกรรมยานยนต์นั้น การเริ่มเปลี่ยนแปลงจำเป็นจะต้องเริ่มหา Customer Pain Point, Business Pain Point หรือ New Businessโตโยต้าเองได้ใช้ แพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาตัดปัญหากลุ่มนี้ นำสิ่งที่สำคัญและก็ความพร้อมของคนซื้อ เข้ามาเชื่อมโยงกับวิธีขาย ให้ทำเป็นเร็วและก็ถูกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พร้อมคัดเลือกรวมทั้งเชื่อมโยง Partner แล้วก็กลุ่มที่มีความรู้ความเข้าใจสำหรับการต่อยอดแล้วก็เติมเต็มเพื่อรองรับความเคลื่อนไหวที่เร็วทั้งยังสถาบันการเงิน ศูนย์ขาย แพลตฟอร์ม และช่องทางอื่นๆในอนาคตฝั่ง AIS Business เป็นอีกหนึ่งในพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่พร้อมจะรองรับการเปลี่ยนแปลงและก็สู้กับ Disruption ในยุคดิจิทัล ที่จะให้บริการเชื่อมต่อข้อมูลธุรกิจต่างๆไปจนกระทั่งแพลตฟอร์มโครงข่ายที่พร้อมรองรับอนาคตแล้วก็ความเคลื่อนไหว โดยมีโตโยต้ามอเตอร์ เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างธุรกิจที่สำคัญ

 



ที่มา : https://www.ais2pro.com/30daynon/

ความคิดเห็น